Mỹ phẩm với đặc trưng là sản phẩm mà hầu hết đối tượng sử dụng là các cô nàng nên cần hết sức chú trọng về mặt hình thức bên ngoài. Do đó, sản phẩm mỹ phẩm được chú trọng về cách thiết kế bao bì sản phẩm để nó trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.
Sau đây là các gợi ý làm thế nào để có những ý tưởng thiết kế bao bì mỹ phẩm ấn tượng và độc đáo.
Màu sắc thiết kế bao bì sản phẩm mỹ phẩm
Màu sắc của bao bì sản phẩm thường được lựa chọn để phù hợp với định vị và phong cách sản phẩm. Ngoài ra nó còn cần phù hợp với đối tượng khách hàng. Với đối tượng là phụ nữ đẳng cấp, thành đạt, có địa vị hay có nền kinh kế ổn định thì màu sắc được hầu hết các hãng mỹ phẩm lựa chọn thường là màu sắc gam màu đỏ đậm, tím đậm và vàng tím hay các gam màu tối như nâu vàng, đen … tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng đến cho bao bì.
Ngược lại nếu đối tượng mà sản phẩm của công ty bạn hướng tới là các cô nàng năng động và trẻ trung thường bao bì sản phẩm mỹ phẩm bắt mắt, tươi sáng, rực rỡ như gam màu hồng, xanh lá cây, vàng … nhằm thể hiện được tính cách.
Họa tiết trong thiết kế bao bì
Các họa tiết trang trí thường rất đa dạng và không có quy định một khuôn mẫu nhất định vì thế theo chuyên gia thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên hình ảnh trang trí và họa tiết đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và gợi nhớ về sản phẩm.
Nhưng đối với mỹ phẩm dành cho cô nàng, phong cách thiết kế hướng tới nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, do đó họa tiết mềm mại như cành lá được dùng rộng rãi và rất phổ biến.
Sau đây là các gợi ý làm thế nào để có những ý tưởng thiết kế bao bì mỹ phẩm ấn tượng và độc đáo.
Màu sắc thiết kế bao bì sản phẩm mỹ phẩm
Màu sắc của bao bì sản phẩm thường được lựa chọn để phù hợp với định vị và phong cách sản phẩm. Ngoài ra nó còn cần phù hợp với đối tượng khách hàng. Với đối tượng là phụ nữ đẳng cấp, thành đạt, có địa vị hay có nền kinh kế ổn định thì màu sắc được hầu hết các hãng mỹ phẩm lựa chọn thường là màu sắc gam màu đỏ đậm, tím đậm và vàng tím hay các gam màu tối như nâu vàng, đen … tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng đến cho bao bì.
Ngược lại nếu đối tượng mà sản phẩm của công ty bạn hướng tới là các cô nàng năng động và trẻ trung thường bao bì sản phẩm mỹ phẩm bắt mắt, tươi sáng, rực rỡ như gam màu hồng, xanh lá cây, vàng … nhằm thể hiện được tính cách.
Họa tiết trong thiết kế bao bì
Các họa tiết trang trí thường rất đa dạng và không có quy định một khuôn mẫu nhất định vì thế theo chuyên gia thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên hình ảnh trang trí và họa tiết đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và gợi nhớ về sản phẩm.
Nhưng đối với mỹ phẩm dành cho cô nàng, phong cách thiết kế hướng tới nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, do đó họa tiết mềm mại như cành lá được dùng rộng rãi và rất phổ biến.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét